$636
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của the thao vov. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ the thao vov.Ngày 5.3, Công an P.Thọ Quang (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) bàn giao Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng khu vực 2 (địa bàn Q.Sơn Trà và Q.Ngũ Hành Sơn) 8 con bạc trong vụ sát phạt tại âu thuyền Thọ Quang để xử lý theo thẩm quyền.Thiếu tá Thân Thành Trung, Trưởng công an P.Thọ Quang, cho biết thời gian gần đây tại cảng cá và âu thuyền Thọ Quang xuất hiện một nhóm đánh bạc dưới hình thức lắc bầu cua, sát phạt bằng tiền mặt, hầu hết là người ngoại tỉnh tham gia.Các con bạc lợi dụng đêm tối, khu vực vắng vẻ do công trình nâng cấp cảng cá và âu thuyền Thọ Quang đang thi công, để sát phạt.Do đặc thù khu vực cảng cá rộng, nhóm này cảnh giới, nhanh chóng tẩu tán tang vật khi thấy lực lượng tuần tra đêm xuất hiện từ xa.Để triệt xóa ổ bạc, thiếu tá Thân Thành Trung chỉ đạo thiếu tá Hồ Đình Tuấn, chỉ huy phụ trách phòng chống tội phạm, huy động trinh sát tổ hình sự xác minh, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng phá án.Sau nhiều đêm phối hợp trinh sát, lúc 4 giờ 15 ngày 4.3, Công an P.Thọ Quang cùng đơn vị phối hợp đột kích ổ bạc tại khu vực công trường cảng cá và âu thuyền Thọ Quang, bắt giữ 8 nghi phạm, trong đó có 5 nữ.Các con bạc gồm: C.N.C (38 tuổi), L.N.T (34 tuổi, cùng ngụ xã Bình Nam, H.Thăng Bình), V.T.Q.T (30 tuổi, ngụ xã Tam Anh Bắc), N.T.N.S (43 tuổi, ngụ xã Tam Tiến, cùng H.Núi Thành, Quảng Nam), L.T.T (59 tuổi, ngụ tổ 90, P.An Hải Bắc), N.T.T (58 tuổi, ngụ P.Nại Hiên Đông), L.V.X (30 tuổi, ngụ P.Mân Thái, cùng Q.Sơn Trà), N.N.P (31 tuổi, ngụ xã Krông Buk, H.Krông Pắk, Đắk Lắk).Tang vật thu giữ số tiền đánh bạc ở ván cuối cùng trước khi bị bắt quả tang là hơn 3 triệu đồng, bộ dụng cụ đánh bạc dưới hình thức lắc bầu cua, cùng lượng lớn tiền mặt thu giữ trong người các con bạc.Công an P.Thọ Quang củng cố hồ sơ ban đầu, chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng khu vực 2 để thụ lý, xác minh theo thẩm quyền. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của the thao vov. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ the thao vov.Chương trình ưu đãi lớn nhất mùa lễ hội mang tên"Tay đủ thẻ - Tết đủ đầy" được áp dụng với hơn 800 gian hàng ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm, điện máy… thuộc hệ thống mua sắm nổi tiếng của Nhật Bản - Aeon Mall tại Hà Nội, Hải Phòng, Huế, TP.HCM, Bình Dương...Theo đó, mỗi giao dịch qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu SHB, bao gồm cả thẻ mở mới trong thời gian triển khai chương trình và thẻ hiện hữu, từ 200.000 đồng trở lên sẽ được giảm ngay 20% (tối đa 200.000 đồng) trên Payoo POS. Mỗi khách hàng (tính theo mã CIF) sẽ nhận được 4 lượt ưu đãi/thẻ/tháng, 12 lượt ưu đãi/ thẻ/ toàn chương trình, áp dụng vào các ngày 5, 20 hằng tháng và thứ tư, thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.Bên cạnh "cơn mưa quà tặng" tại Aeon Mall, tùy theo từng loại thẻ, khách hàng sẽ được hưởng thêm những ưu đãi chuyên biệt, tương ứng như: Miễn phí sử dụng phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club tại sân bay Nội Bài; tặng lượt trải nghiệm phòng chờ Le Saigonnais sân bay Tân Sơn Nhất, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tại tất cả cây ATM trên toàn cầu; đặc quyền chơi full Golf hoặc bữa tối thịnh soạn; hoàn tiền lên tới 10% lên tới 1 triệu đồng...Song song với đó, khách hàng vẫn được hưởng những quyền lợi, ưu đãi khác của đối tác đang áp dụng cho chủ thẻ SHB như giảm giá trực tiếp lên tới 100.000 VNĐ khi sử dụng thẻ đặt dịch vụ trên app Xanh SM; giảm 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 600.000 VNĐ khi mua sắm online trên Shopee...Đặc biệt, vào ngày 11.1 và ngày 12.1.2025, SHB sẽ tổ chức hoạt động tương tác cho các gia đình tới Aeon Mall Long Biên. Tại đây, mọi người sẽ được đắm chìm trong những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn cho cá nhân/gia đình và có cơ hội nhận nhiều phần quà thú vị, dễ thương từ SHB như kem, trà sữa, gấu bông, bình nước, gối cổ du lịch...Đại diện SHB cho biết, là ngân hàng đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, SHB đã nỗ lực số hóa tối đa hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng, từ khi đăng ký phát hành đến sử dụng, quản lý mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật. Chào đón mùa lễ hội sôi động dịp Tết 2025, SHB mong muốn khách hàng tận dụng tối đa ưu đãi của từng dòng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế tại chuỗi Aeon Mall, cũng như từng gói ưu đãi chuyên biệt khác để vừa tận hưởng cuộc sống mà vẫn hiệu quả chi tiêu."Trong năm 2025, chúng tôi sẽ triển khai thêm chuỗi ưu đãi này tại nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại khác để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ngoài ra, với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, SHB sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm - dịch vụ thẻ có chất lượng tốt nhất, qua đó khẳng định vị thế và tầm vóc của một trong những định chế tài chính lớn nhất Việt Nam", vị đại diện này nhấn mạnh.Chi tiêu qua thẻ tín dụng là phương thức giao dịch không còn xa lạ đối với người dùng trên thế giới bởi nhiều lợi ích thiết thực. Nhiều năm qua, SHB đã nghiên cứu, cải tiến mạnh mẽ vào các ưu đãi "may đo" cho khách hàng trên đa lĩnh vực từ vui chơi giải trí, du lịch, cho đến ẩm thực, mua sắm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe.Có thể kể đến như thẻ SHB Mastercard World được thiết kế, gửi gắm nhiều ưu đãi cao cấp như golf, dining nhằm kết nối, gia tăng giá trị cuộc sống, là công cụ thanh toán thuận tiện, song hành cùng nhiều trải nghiệm đẳng cấp. Hệ sinh thái "Gia đình thẻ" với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ phòng chờ; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu siêu thị, bảo hiểm, giáo dục, y tế; thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao.Hay thẻ Truly Free với "bộ sưu tập zero phí" vô cùng phù hợp với nhu cầu thực tế mà người trẻ Việt Nam đang tìm kiếm: Miễn 100% phí thường niên trọn đời, miễn 100% phí phát hành và miễn 100% phí chuyển đổi trả góp kỳ hạn 3 tháng.Mới đây, trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên 2024 (Customer Forum 2024), Mastercard cũng đã vinh danh SHB tại hạng mục giải thưởng "Sản phẩm với phong cách sống nổi bật" cho dòng thẻ tín dụng SHB Mastercard World. Đây là minh chứng cho thấy sự nỗ lực của SHB trong việc thấu hiểu khách hàng và đưa ra những sản phẩm thẻ tín dụng đa dạng về tính năng, ưu đãi, đáp ứng nhu cầu chi tiêu của từng nhóm khách hàng.Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc. ️
Tổng thống Panama Jose Raul Mulino nhấn mạnh chủ quyền kênh đào Panama không phải là vấn đề tranh luận sau cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ Marco Rubio vào hôm 2.2."Chủ quyền của Panama không phải tranh cãi, điều đó rất quan trọng. Không có gì phải nghi ngờ, kênh đào Panama là do Panama vận hành và nó sẽ tiếp tục như vậy, tôi không nghĩ có gì thay đổi", ông Mulino nói.Người dân Panama đã xuống đường phản đối chuyến công du của ông Rubio.Lãnh đạo Liên minh Saul Mendez bày tỏ sự không hài lòng với Tổng thống Mỹ Donald Trump."Ông ấy muốn sáp nhập Canada, ông ấy muốn xâm lược Mexico, ông ấy muốn chiếm kênh đào Panama, ông ấy muốn tách Greenland ra khỏi Đan Mạch. Ông Trump đang muốn Thế chiến 3".Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, ông Trump đã nhiều lần khẳng định Washington phải giành lại kênh đào Panama vì tuyến giao thông này đang chịu ảnh hưởng quá mức của Trung Quốc, và Ngoại trưởng Rubio đã nhắc lại điều này trong cuộc họp.Chính phủ Panama đã kịch liệt phủ nhận việc nhượng quyền vận hành kênh đào cho Trung Quốc, và khẳng định nước này quản lý kênh đào một cách công bằng đối với tất cả hoạt động vận tải biển.Mặc dù kênh đào do Panama quản lý nhưng hai cảng ở hai đầu kênh đào đang được công ty Hồng Kông CK Hutchinson điều hành.Các cảng khác gần đó do các công ty tư nhân từ Mỹ, Singapore và Đài Loan điều hành.Hai bên có quan điểm gần gũi hơn về vấn đề di cư...Tổng thống Mulino đề xuất khả năng mở rộng thỏa thuận hiện có với Mỹ, qua đó có thể tạo điều kiện dễ dàng hơn cho việc trục xuất trực tiếp những người di cư không phải là người Panama băng qua khu vực Darien ở biên giới phía nam Panama giáp với Colombia.Trong vài năm qua, số người từ khu vực này sang Mỹ tăng đột biến.Tuy nhiên, tổng thống Panama mạnh rằng chính phủ Mỹ sẽ phải chi trả chi phí trục xuất.Chuyến đi tới Panama đánh dấu điểm dừng đầu tiên trong chuyến công du của ông Rubio tới một số quốc gia Trung Mỹ cũng như Cộng hòa Dominica trong vài ngày tới. ️
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 18 năm Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Danh sách và thứ hạng trong bảng được Hội đồng đánh giá một cách khách quan, độc lập và minh bạch theo mô hình xếp hạng của Fortune 500, thông qua các chỉ tiêu tài chính quan trọng như tổng doanh thu, tổng tài sản, quy mô lao động, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận và cả uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông.Hanwha Life Việt Nam hiện sở hữu nguồn lực tài chính mạnh với vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng. Tháng 11.2024, tổng tài sản của công ty đạt hơn 20.400 tỉ đồng, tương đương tăng gần 11% so với cuối năm 2023, đưa công ty vào top các doanh nghiệp có quy mô tài sản ấn tượng trên thị trường bảo hiểm.Bên cạnh đó, tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2024 cũng tăng hơn 10% so với năm 2023, tương đương mức chi trả gần 459 tỉ đồng cho hơn 48.700 trường hợp với các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo,...Những kết quả ấn tượng trên chính là động lực giúp Hanwha Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 278/500 trong bảng xếp hạng VNR500 năm 2024, tăng 5 bậc so với năm 2023. Đặc biệt, trong suốt 5 năm (2020-2024), vị thế của Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng tăng mạnh, ghi nhận bước nhảy ngoạn mục khi tăng đến 88 bậc năm 2024 so với năm 2020.Bà Trương Thị Vân Anh - Giám đốc Marketing Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi năm 2024 là năm thứ 5 liên tiếp được tôn vinh là 1 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Kết quả này đặc biệt có ý nghĩa hơn khi hai năm qua chứng kiến hàng loạt thách thức của nền kinh tế tác động lên nhiều doanh nghiệp. Điều này cho thấy những nền tảng chắc chắn mà Hanwha Life Việt Nam đã và đang xây dựng, không chỉ giúp chúng tôi bản lĩnh vượt qua các biến động của thị trường, mà còn gia tăng về giá trị thương hiệu và sức mạnh tài chính nhờ vào chiến lược đúng đắn và bền vững mà chúng tôi đang kiên định theo đuổi. Hanwha Life Việt Nam xem sự tôn vinh này vừa là sự khích lệ vừa là động lực để công ty phải luôn cải tiến không ngừng để đạt được những thành tựu mới trong tương lai".Chiến lược ưu tiên tập trung về "chất" trước khi tăng trưởng lại về "lượng" là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hanwha Life Việt Nam duy trì đà tăng trưởng và nguồn lực kinh doanh.Suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life đã phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến,... Trong đó, kênh đại lý là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp đến 80% doanh thu phí bảo hiểm của công ty.Hanwha Life Việt Nam tiên phong đưa công tác Huấn luyện và Đào tạo trở thành 1 cấu phần quan trọng của Chiến lược phát triển kinh doanh, biến định hướng thành hành động, bao gồm các nội dung huấn luyện, phát triển kỹ năng, kiến thức sản phẩm, quản lý hoạt động…nhằm cung cấp lại những kiến thức và năng lực nền tảng cho hệ thống kinh doanh, giữ chặt sự kết nối của hệ thống và nhất là giữ "lửa", lòng yêu nghề của đội ngũ.Nhờ đó, Hanwha Life Việt Nam đã sở hữu một mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng lớn hàng đầu trên thị trường với 130 văn phòng kinh doanh cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính trên toàn quốc. Sắp tới, công ty tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho hệ thống đại lý, văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng, đặc biệt tại các thành phố lớn nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.Với những đóng góp quan trọng cho thị trường bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam" lần thứ 10 của giải Rồng Vàng; "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" suốt 8 năm liên tiếp (2017-2024) do Vietnam Report công bố; được công nhận là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" trong suốt 4 năm (2021-2024) bởi Tạp chí Saigon Times; và là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" trong 3 năm liền (2022-2024) từ Tạp chí HR Asia.Hướng đến tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ kiên định "lấy khách hàng làm trọng tâm" trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến sự an tâm cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm được "đo ni đóng giày" cho người Việt. ️